Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Nghĩa Vợ Tình Chồng Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15

Xem Phim Nghĩa Vợ Tình Chồng VTV3 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35-Tập Cuối
Xem Phim Nghĩa Vợ Tình Chồng

Cái tát đó như một lời cảnh tỉnh. Nếu sai, hãy quay lại, hãy tìm về những giá trị truyền thống, hãy sống và đối xử với nhau bằng những tính cách đạo đức tốt đẹp.” Hồ Khả: tôi cũng căm ghét người thứ ba. “Ngay khi nhận được kịch bản này, tôi đã bị hấp dẫn bởi nhan đề của bộ phim, các tình tiết trong phim cũng vô cùng hấp dẫn. Uông Duyệt Ninh là vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét đầu tiên của tôi. Tôi đã mong đợi vai diễn như thế này từ lâu vì tôi cũng muốn có cơ hội thoát ra khỏi những hình mẫu nhân vật quen thuộc mà mình đã đóng. Vai diễn Uông Duyệt Ninh chắc chắn không nhận được sự yêu mến của khán giả, thậm chí còn bị số đông khán giả ghét bỏ. Nhưng với tôi, nếu khán giả càng căm ghét nhân vật, điều đó càng chứng tỏ rằng tôi đã thành công” - Hồ Khả nói. Vương Hải Trân: tôi đã từ bỏ được biệt danh bình hoa di động. Trong ấn tượng của rất nhiều người, Vương Hải Trân là một nữ diễn viên trẻ có ngoại hình ấn tượng với những số đo chuẩn như một người mẫu, không những thế, cô thường xuyên đóng các bộ phim thời trang nên vẫn chỉ được dừng ở biệt danh bình hoa di động. Với Tình nghĩa vợ chồng lần này, Vương Hải Trân đã rất dũng cảm khi nhận vai Lý Vi, một người dẫn chương trình có cuộc sống bên ngoài hào nhoáng nhưng đằng sau đó là một gia đình không êm thấm với những cảnh bạo hành gia đình. Đây là một vai diễn khó với những diễn biến nội tâm của nhân vật vô cùng phức tạp. Mặc dù vậy, Vương Hải Trân đã thành công. Cô chỉ nói ngắn gọn khi được hỏi về vai diễn rằng: “Tôi đã từ bỏ được biệt danh bình hoa di động”.